Bảng báo giá quảng cáo Banner
Bảng báo giá quảng cáo hiển thị (Banner) trên Thư Viện Pháp Luật
| Nền tảng | Vị trí | Kích thước | Cơ chế | Đơn giá (VNĐ/Tuần) | CPM | Demo | ||
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| Xuyên trang | Pháp luật | Chuyên mục còn lại | ||||||
| PC | Super Mashead | 1920x250 | CPD, chia sẻ 3 | 75,000,000 | 45,000,000 | 40,000,000 | 25,000 | Demo |
| Mashead | 1024x250 | CPD, chia sẻ 3 | 60,000,000 | 35,000,000 | 32,000,000 | 20,000 | Demo | |
| Background U | Giá ngày, chia sẻ 3 | 15,000,000/ngày | 10,000,000/ngày | 9,000,000/ngày | 40,000 | Demo | ||
| Large logo 1 | 300x600 | CPD, chia sẻ 3 | 52,000,000 | 30,000,000 | 28,000,000 | 18,000 | Demo | |
| Float banner | 160x600 | CPD, chia sẻ 2 | 40,000,000 | 22,000,000 | 20,000,000 | 15,000 | Demo | |
| In Article banner | 500x300 | CPD, chia sẻ 2 | 55,000,000 | 27,000,000 | 22,000,000 | 20,000 | Demo | |
| Outstream | 500x350 | CPD, chia sẻ 2 | 70,000,000 | 40,000,000 | 35,000,000 | 25,000 | Demo | |
| Article banner | 650x300 | CPD, chia sẻ 2 | 50,000,000 | 22,000,000 | 20,000,000 | 15,000 | Demo | |
| Large logo 2 | 300x600 | CPD, chia sẻ 3 | 40,000,000 | 22,000,000 | 20,000,000 | 20,000 | Demo | |
| Sticky banner | 1024x120 | CPD, chia sẻ 3 | 60,000,000 | 35,000,000 | 32,000,000 | 20,000 | Demo | |
| Billboard - PC | 970x250 | CPD | 15,000 | Demo | ||||
| Mobile | Mashead | 640x320 | CPD, chia sẻ 2 | 38,000,000 | 20,000,000 | 20,000,000 | 15,000 | |
| In Read banner | 300x600 | CPD, chia sẻ 2 | 60,000,000 | 27,000,000 | 27,000,000 | 25,000 | ||
| Sticky banner | 320x100 | CPD, chia sẻ 2 | 40,000,000 | 20,000,000 | 20,000,000 | 20,000 | ||
| Inpage | 480x960 | CPD, chia sẻ 2 | 65,000,000 | 35,000,000 | 35,000,000 | 30,000 | ||
| Pop up | 480x960 | 50,000 | ||||||
| Standard banner | 300x250 | 12,000 | ||||||
- Chuyên mục còn lại bao gồm các chuyên mục như Chính sách Pháp luật mới, Lao động Tiền lương, Mã số thuế , Hỏi đáp Pháp luật, Bản Án, Pháp luật Việc làm, Pháp luật Nhà đất, Pháp luật Doanh nghiệp.
- Quảng cáo xuyên trang không bao gồm Trang chủ Thư Viện Pháp Luật và chuyên mục Văn bản Pháp luật.
- Banner có thể không xuất hiện trong các chuyên mục hợp tác giữa TVPL và các đối tác, các bài viết có nội dung đặc biệt.
- Banner không xuất hiện đối với các user đăng nhập bằng tài khoản có trả phí.
- Giá trên chưa bao gồm VAT.
- Cơ chế CPD chia sẻ 2/3: 2 hoặc 3 khách hàng cùng chia sẻ tại một vị trí, mỗi khách hàng sẽ có tần suất xuất hiện tương ứng với 50% hoặc 33% trên tổng inventory tại vị trí đó.
- Banner quảng cáo tiêu chuẩn có dung lượng tối đa 150 Kb, thiết kế đồ họa dạng JPG/PNG hoặc HTML5.
- Nội dung quảng cáo phải tuân thủ theo Luật Quảng cáo, quy định của Nhà nước, phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam và tiêu chí của Thư Viện Pháp Luật.
- Với các hình thức quảng cáo đặc biệt, không có trong Bảng giá, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Quảng cáo TVPL để được tư vấn.
- Thời gian cung cấp file trước 3 ngày tính từ ngày đầu tiên quảng cáo xuất hiện.
- Các booking thay đổi/hủy trước ngày quảng cáo sẽ chịu phí thay đổi/hủy như sau:
- Trong vòng 3 ngày: 100% phí.
- Trong vòng 3–7 ngày: 50% phí.
| Gói | Vị trí hiển thị | Kích thước | Đơn giá bán |
|---|---|---|---|
| Gói CPC | Mobile – Pop up | 480x960 | 5,000 VNĐ/Click |
| Mobile – Inpage | 480x960 | ||
| PC - Sticky | 1024x100 | ||
| Gói CPM | Mobile – Mashead | 640x320 | 12,000 VNĐ/CPM |
| Mobile – Large logo | 300x250 | ||
| PC – Super Mashead | 1920x250 | ||
| PC – Large logo | 300x600 |
| Hạng mục | Nội dung |
|---|---|
| Mô tả gói |
|
| Ưu đãi |
|
BÁO GIÁ
Quảng cáo In-image
Tăng hiệu suất thương hiệu –
Chạm ngay điểm nhìn đầu tiên
Quảng cáo In-Image của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là giải pháp quảng cáo hiển thị trực quan, tích hợp trực tiếp trong hình ảnh đầu tiên của bài viết – vị trí vàng thu hút thị giác và tạo “viewable” vượt trội giúp thương hiệu ghi dấu ấn ngay từ điểm tiếp cận đầu tiên.
Nhờ công nghệ phân tích ngữ cảnh thông minh và định vị hiển thị tự nhiên trong luồng đọc, quảng cáo In-Image đảm bảo hiệu quả cao về mức độ hiển thị và tương tác thực.
Giải pháp này đặc biệt phù hợp cho các chiến dịch branding (Ra mắt sản phẩm, khuyến mãi, truyền thông TVC nhãn hàng...) hoặc chiến dịch Performance (Tăng lưu lượng truy cập vào trang đích, tăng tỷ lệ tương tác,...) nhờ đa dạng định dạng từ banner tĩnh, động đến video, carousel và interactive banner.
| Định dạng | Ký hiệu | Est. Các chỉ số | CPM (VNĐ/CPM) | Cost per In-View Time | CPC | ||
|---|---|---|---|---|---|---|---|
| 06 sec | 15 sec (video view) | ||||||
| Các định dạng phù hợp mục tiêu branding như: Ra mắt sản phẩm, khuyến mãi, truyền thông TVC nhãn hàng | |||||||
| In-image banner | IB | VR > 65% CTR > 0.30% |
37,000 | - | - | - | |
| In-image with Animated Takeover | IB+T | VR > 65% CTR > 0.50% 06 sec takeover views > 45% |
50,000 | 110 | - | - | |
| In-image with 6 Sec Video Takeover | IB+VT | VR > 65% CTR > 0.50% 06 sec VTR > 45% |
55,500 | 140 | - | - | |
| Under image Video | UIV | VR > 65% 15 sec VTR > 25% |
58,500 | 135 | 210 | - | |
| In-image with in-read Video | IBV / IBVC | VR > 65% 15 sec VTR > 25% |
69,000 | 170 | 280 | - | |
| In-image Banner with Scroll Reveal | IBSR | VR > 70% CTR ≥ 0.50% 15 sec VTR > 25% |
74,000 | 190 | 315 | - | |
| Các định dạng phù hợp mục tiêu hiệu suất như: Tăng lưu lượng truy cập vào trang đích, tăng tỷ lệ tương tác | |||||||
| In-image with Carousel | IBC | CTR > 0.70% Arrival rate > 50% ER (thumb stops) > 5% |
58,500 | - | - | 7,500 | |
| In-image with Carousel and Animated Takeover | IBC+T | CTR > 0.80% Arrival rate > 50% ER (thumb stops) > 5% |
63,500 | - | - | - | |
| Under image Banner | UIB | CTR ≥ 0.40% | 37,000 | - | - | 4,800 | |
| Under image Banner with interactive elements | UIB [Interactive] | ER (thumb stops) ≥ 5% | 42,500 | - | - | - | |
| Hiệu ứng đặc biệt: | |||||||
| Extra animations | EA | + 10,000 đ | - | - | - | - | |
In-image with Animated Takeover (IB+T)
Banner takeover phủ toàn bộ hình ảnh trong 6 giây để làm nổi bật các chương trình khuyến mãi
hoặc ra mắt sản phẩm mới.
Chỉ số ước tính (Est. KPIs):
VR > 65% |
CTR > 0.50%
06 sec takeover views > 45%
Giá PC/mobile:
CPM: 50,000 VND/CPM
Cost per In-View Time 06 sec: 110 VND/VIEW
In-image with 6 Sec Video Takeover (IB+VT)
Lan tỏa thông điệp của nhãn hàng bằng bumper video 6 giây phủ toàn bộ hình ảnh.
Chỉ số ước tính (Est. KPIs):
VR > 65% |
CTR > 0.50% |
06 sec VTR > 45%
Giá PC/mobile:
CPM: 55,500 VND/CPM
Cost per In-View Time 06 sec: 140 VND/VIEW
Under Image Video (UIV)
In-read video xuất hiện ngay dưới hình ảnh bài viết, video tự động phát.
Chỉ số ước tính (Est. KPIs):
VR > 65% |
15 sec VTR > 25%
Giá PC/mobile:
CPM: 58,500 VND/CPM
Cost per In-View Time 06 sec: 135 VND/VIEW
Cost per In-View Time 15 sec: 210 VND/VIEW
In-image with In-read Video (IBV/IBVC)
Combo: banner trong hình ảnh và video khổ lớn xuất hiện bên dưới banner, video tự động phát.
Chỉ số ước tính (Est. KPIs):
VR > 65% |
CTR > 0.40% |
15 sec VTR > 25%
Giá PC/mobile:
CPM: 69,000 VND/CPM
Cost per In-View Time 06 sec: 170 VND/VIEW
Cost per In-View Time 15 sec: 280 VND/VIEW
In-image Banner with Scroll Reveal (IBSR)
Định dạng banner tương tác với khả năng cuộn toàn màn hình, phù hợp tạo ấn tượng mạnh và trải nghiệm thị giác đặc sắc.
Chỉ số ước tính (Est. KPIs):
VR > 70% |
CTR > 0.55% |
15 sec VTR > 25%
Giá PC/mobile:
CPM: 74,000 VND/CPM
Cost per In-View Time 06 sec: 190 VND/VIEW
Cost per In-View Time 15 sec: 315 VND/VIEW
In-image with Carousel (IBC)
Combo: banner trong hình ảnh và thẻ carousel nằm bên dưới nhằm nhấn mạnh những đặc điểm cốt lõi
của sản phẩm. Carousel có thể là hình ảnh tĩnh hoặc hình ảnh động (gif).
Chỉ số ước tính (Est. KPIs):
CTR > 0.70% |
Arrival rate > 50% |
ER (thumb stops) > 5%
Giá PC/mobile:
CPM: 58,500 VND/CPM
CPC: 7,500 VND
In-image with Carousel and Animated Takeover (IBC+T)
Định dạng IBC kết hợp với hiệu ứng takeover phủ toàn bộ hình ảnh trong 6 giây để tạo sự chú ý
mạnh và tăng mức độ thu hút người dùng.
Chỉ số ước tính (Est. KPIs):
CTR > 0.80% |
Arrival rate > 50% |
ER (thumb stops) > 5%
Giá PC/mobile:
CPM: 63,500 VND/CPM
Under Image Banner with Interactive Elements (UIB – Interactive)
Định dạng banner tương tác độc đáo, cho phép thể hiện thông tin trực tiếp ngay trên banner như
lãi suất, thông tin sản phẩm, hoặc các nội dung kích thích tương tác.
Chỉ số ước tính (Est. KPIs):
ER (thumb stops) > 5%
Giá PC/mobile:
CPM: 42,500 VND/CPM
Đối tượng khách hàng mục tiêu như Shoppers, parents, moms, gamers…:
- Phân loại độc giả theo đối tượng khách hàng mục tiêu phù hợp từng khách hàng.
Brandsafety:
- Hệ thống lọc nội dung giúp đảm bảo quảng cáo của nhãn hàng không hiển thị trong các nội dung tiêu cực.
- Nhắm đối tượng & Công nghệ: Giải pháp brandsafety, Quảng cáo bám đuổi, Tần suất hiển thị, Nhân khẩu học, Vị trí địa lý, Ngữ nghĩa bài viết, Nội dung hình ảnh…
- Báo cáo: Báo cáo thời gian thực, đánh giá và phân tích tổng quát về chiến dịch, đưa ra đề xuất cho chiến dịch tiếp theo.
- Thiết kế banner: Banner với hiệu ứng động dựa trên bộ tài liệu thiết kế gốc của khách hàng (Tối đa 02 bộ tài liệu).
- Tối ưu hóa chiến dịch: Đạt chỉ số hiệu quả cam kết dựa trên mục đích chiến dịch quảng cáo.
- Tất cả đơn giá chưa bao gồm VAT.
- Nền tảng hiển thị: PC & Mobile.
- Đơn hàng tối thiểu: 3,000 CPM/chiến dịch.
- Đơn giá có thể tăng thêm 5% theo từng yêu cầu đặc biệt (tối đa 15%):
- Targeting ưu tiên danh sách từ khoá của khách hàng hoặc nội dung nổi bật độc quyền/sự kiện.
- Advanced MarTech: nhắm đối tượng theo thiết bị & hệ điều hành.
- Loại bỏ hiển thị khi độ hiển thị < 30% trên trang web ADDRO.
- Ưu tiên hiển thị trên 2 nền tảng theo thứ tự: Mobile → PC.